Chia sẻ cảm xúc khi bạn trở thành tư vấn tuyển sinh xuất sắc nhất hệ thống trong tháng 11?
Thật sự đến giờ phút này mình vẫn đang còn chưa hết bất ngờ khi tên của mình lại có trong bảng xếp hạng của Hệ thống. Ngay lúc này mình cảm thấy rất rất vui và hạnh phúc, một kết quả thật tuyệt vời sau một tháng nỗ lực hết mình, ngay cả đến lúc ngủ vẫn mơ đến chốt khách ạ :)).
Bạn có gửi gắm những lời gì tới các tư vấn tuyển sinh cũng như các cán bộ nhân viên khác không?
Mình nghĩ dù đảm nhận những vị trí khác nhau nhưng chỉ cần mình cố gắng nỗ lực thì sẽ gặt hái được trái ngọt. Đối bản thân mình, mình thấy công việc này thật tuyệt, nó mang lại cho mình rất nhiều giá trị cả về vật chất lẫn tinh thần. Bởi vậy mọi người, hãy trân trọng, hãy yêu và cháy hết sức mình với công việc nhé! Chắc chắn kết quả nhận được sẽ làm bạn bất ngờ đấy ạ.
Trong quá trình làm việc, chắc hẳn có những khó khăn và thách thức, đâu là động lực giúp bạn vượt qua?
Cá nhân tôi là một người yêu thích sự tự do, tôi nghĩ có lẽ động lực giúp tôi vượt qua khó khăn, thách thức có lẽ khởi nguồn từ nó. Khi bạn có nhiều tiền hơn, bạn giỏi hơn, bạn có nhiều kiến thức hơn, bạn tự do hơn trong việc lựa chọn những gì bạn muốn. Trong công việc, tôi đặt ra những mục tiêu và tìm cách để đạt được thậm chí là hơn, và trên hành trình ta cố gắng đạt được những mục tiêu mà ta đề ra ta cũng thấy cá nhân mình học hỏi được nhiều điều, trưởng thành hơn, hiểu bản thân mình hơn và ta cũng tìm thấy niềm vui ở trong đó.
Chia sẻ câu châm ngôn, câu nói mà bản thân bạn yêu thích nhất?
Có một câu nói đã truyền động lực cho mình khá nhiều: “Sự chuẩn bị để nắm bắt may mắn cũng là một loại năng lực”. Đôi khi ta nhìn thấy thành công của người xung quanh ta cảm thấy ghen tỵ, cho rằng chẳng qua chỉ là may mắn. Thật ra trong cuộc sống này cơ hội luôn đầy rẫy ở quanh ta, nó ẩn ngay trong những khó khăn và thách thức, việc chúng ta mài giũa những kỹ năng và kiến thức cần thiết để nắm bắt nó cũng là một loại năng lực.
Trong quá trình tư vấn, bạn ấn tượng nhất với trường hợp khách hàng nào?
Trong quá trình tư vấn khách hàng, em ấn tượng nhất với học sinh Trần Thị Bé Thi, là một bạn thuộc gia đình không mấy khá giả, bố mẹ đều là công nhân. Phụ huynh cho con lên trung tâm tìm hiểu chương trình học từ tháng 10/2022, nhưng vì học phí cao, chị còn gồng gánh thêm 2 người con nữa nên chi phí rất tốn kém. Mặc dù hiểu rõ việc học tiếng Anh là cần thiết nhưng về phía gia đình không ủng hộ, chồng và con gái lớn phản đối, người con gái lớn sinh năm 97 bảo "nó bé thế mẹ chi cho nó mấy chục triệu học tiếng Anh cho phí ra, chắc gì được chữ nào vào đầu", vậy nên cũng ảnh hưởng đến quyết định của chị rất nhiều.
Và bạn đã giải quyết trường hợp này như thế nào?
Với trách nhiệm là một tư vấn tuyển sinh, muốn truyền tải những giá trị tốt, những kiến thức tốt cho các bé để làm hành trang vào tương lai, thì sau những lần phân tích rõ ràng hơn cho chị hiểu, và để chị chứng kiến con gái mình học tốt như nào ở trong lớp thông qua buổi demo, cuối cùng chị cũng có quyết định dưới sự cấm cản của gia đình là cho con học, để tương lai con không phải khổ như mình, không bị thiệt thòi như chị lớn, anh lớn.
Nhân đây em cũng cảm ơn công ty đã tạo ra chương trình học, môi trường học chất lượng để các bạn học sinh có cơ hội phá bỏ rào cản khi học tiếng anh, chúc công ty ngày một lớn mạnh và mang nhiều chương trình học bổ ích và ý nghĩa đến với nhiều học sinh!